Wednesday, January 14, 2009

SLIP ON

Ipinalabas sa Siggraph Asia ang short animation na ito na pinamagatang 'Slip On' na ginawa ng Groovisions. Maganda ang reaction dito ng mga viewers, matapos magtawanan ay nagpalakpakan. Ito ang magandang halimbawa ng 'simplicity+humor=effectivity'.

Panoorin ninyo na bukas ang inyong mga speakers para mas ma-enjoy ninyo ang palabas.



*****
Kauuwi ko lang galing Pangasinan. Nag-judge ako ng beauty contest ng fiesta ng Pozzorubio, Pangasinan. Hindi ko alam kung bakit napili ako ng organizer samantalang wala naman akong experience sa ganitong mga contest. Pero kapag andoon ka na pala ay madali mo nang mahusgahan kung sino ang karapat-dapat na maging Reyna.

Ang sarap pala ng feeling na napapaligiran ka ng mga magaganda ahahaha.

1 Comments:

At Friday, January 16, 2009 9:57:00 PM, Blogger Unknown said...

Hmmm if i know habang nagjudge ka ito nasa isip mo "Hmmp mga bruha kayo mas bagay sa akin ang two piece na yan at mas maganda ako sa inyo kaya dapat akin ang korona!" hahhhaha

 

Post a Comment

<< Home